Video DJI Mini 3 Pro giá bán và thông số như thế nào?

 Video DJI Mini 3 Pro giá bán và thông số như thế nào?


Có hai cảm biến lớn ở mặt trước của thiết bị để giúp tránh chướng ngại vật, cũng như hai cảm biến hướng xuống để tránh va chạm với mặt đất. Nếu đúng, đây là một bổ sung đáng hoan nghênh cho dòng máy bay không người lái thân thiện với người mới bắt đầu - DJI Mini 2 chỉ có cảm biến phát hiện mặt đất.




Về camera của nó, rò rỉ cho thấy một ống kính có khẩu độ tối đa f / 1.7, sẽ mang lại hình ảnh sáng hơn và cải thiện hiệu suất ánh sáng yếu khi so sánh với ống kính f / 2.8 trên DJI Mini 2. sang gimbal ba trục được thiết kế lại đặt lệch sang một bên, có khả năng cho phép người dùng quay video dọc phù hợp để đăng trên các nền tảng xã hội.

Xem video dji mini 3 pro


DJI Mini 3 Pro có thể có thời gian bay lâu hơn một chút, vì rò rỉ cho thấy pin 2,453mAh được nâng cấp. Để so sánh, DJI Mini 2 có pin 2.250 mAh và thời gian bay là 31 phút, vì vậy chúng ta có thể thấy một cải tiến nhỏ với Mini 3 Pro.

Nhưng trong khi nó chỉ nặng hơn vài gam so với 242 gam Mini 2, DJI Mini 3 Pro dường như có rất nhiều tính năng mới để biện minh cho biệt danh 'Pro' mới đó.

Bất chấp những nâng cấp, DJI Mini 3 Pro vẫn sẽ duy trì trọng lượng dưới 250 gram, cho phép người dùng có thể bay mà không cần phải đăng ký với Cục Hàng không Liên bang. Không rõ liệu DJI Mini 3 Pro có giảm mức giá đầu vào cho thứ gì đó đắt hơn một chút đi cùng với nhãn "Pro" và các tính năng mới hay không, hay DJI cũng có kế hoạch phát hành một mẫu không phải Pro.


Vẫn còn rất nhiều câu hỏi về máy bay không người lái được đồn đại - như tốc độ khung hình của nó hoặc hỗ trợ Ocusync 3.0 - nhưng chúng ta có thể không phải đợi lâu hơn để tìm hiểu. Ellens dự đoán DJI có thể công bố máy bay không người lái trong vài tuần tới.


Hiện tại vẫn chưa có thông tin giá bán cụ thể về flycam này.

Mới hơn Cũ hơn