Đặt mua công cụ hỗ trợ cho Dân quân tự vệ, mua công cụ hỗ trợ cho lực lượng chức năng làm nhiệm vụ

 Đặt mua công cụ hỗ trợ cho Dân quân tự vệ, mua công cụ hỗ trợ cho lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.



Liên hệ đặt mua và xem báo giá: TẠI ĐÂY!

Công cụ hỗ trợ là phương tiện, động vật nghiệp vụ được sử dụng để thi hành công vụ, thực hiện nhiệm vụ bảo vệ nhằm hạn chế, ngăn chặn người có hành vi vi phạm pháp luật chống trả, trốn chạy; bảo vệ người thi hành công vụ, người thực hiện nhiệm vụ bảo vệ hoặc báo hiệu khẩn cấp, bao gồm:

a) Súng bắn điện, hơi ngạt, chất độc, chất gây mê, từ trường, laze, lưới; súng phóng dây mồi; súng bắn đạn nhựa, nổ, cao su, hơi cay, pháo hiệu, hiệu lệnh, đánh dấu và đạn sử dụng cho các loại súng này;

b) Phương tiện xịt hơi cay, hơi ngạt, chất độc, chất gây mê, chất gây ngứa;

c) Lựu đạn khói, lựu đạn cay, quả nổ;

d) Dùi cui điện, dùi cui cao su, dùi cui kim loại; khóa số tám, bàn chông, dây đinh gai; áo giáp; găng tay điện, găng tay bắt dao; lá chắn, mũ chống đạn; thiết bị áp chế bằng âm thanh;

đ) Động vật nghiệp vụ là động vật được huấn luyện để sử dụng cho yêu cầu bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội;

e) Công cụ hỗ trợ có tính năng, tác dụng tương tự là phương tiện được chế tạo, sản xuất không theo tiêu chuẩn kỹ thuật, thiết kế của nhà sản xuất hợp pháp, có tính năng, tác dụng tương tự như công cụ hỗ trợ quy định tại các điểm a, b, c và d khoản này.

Căn cứ Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ 2017 sửa đổi và bổ sung năm 2019.

*Lưu ý:

1. www.dqtv.vn là đơn vị giới thiệu cho các lực lượng chức năng được phép sử dụng công cụ hỗ trợ có nhu cầu mua công cụ hỗ trợ để thực hiện nhiệm vụ. Cá nhân tự ý trang bị hoặc sử dụng CCHT là hành vi vi phạm pháp luật.

2. Các công ty được www.dqtv.vn giới thiệu đều đã được cơ quan có thẩm quyền cấp phép kinh doanh mua bán CCHT đầy đủ theo quy định của pháp luật.

3. Khi đơn vị mua hàng công ty sẽ tiến hành hướng dẫn, xác minh thủ tục và giấy tờ liên quan của đơn vị đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt về việc trang bị công cụ hỗ trợ.

Liên hệ đặt mua và xem báo giá: TẠI ĐÂY!

Mới hơn Cũ hơn