Huế : Hội thao Pháo binh, phòng không Dân quân tự vệ năm 2019

Huế : Hội thao Pháo binh, phòng không Dân quân tự vệ năm 2019

Ngày 12/9, BCH Quân sự tỉnh tổ chức Hội thao Phân đội pháo binh, phòng không Dân quân tự vệ cho các phân đội Dân quân tự vệ của 9 huyện, thị xã, thành phố Huế.
Tham gia hội thao lần này gồm 18 đội với hơn 140 chiến sĩ Dân quân tự vệ được tuyển chọn từ Lực lượng Dân quân tự vệ của Ban Chỉ huy Quân sự các huyện, thị xã, thành phố Huế. Trong thời gian 1 ngày các Đội sẽ tham gia thi ở 2 nội dung gồm: Phân đội pháo binh và Phòng không. Đối với lực lượng thi pháo binh sẽ tham gia thi thực hành các tiêu chuẩn chuyên ngành pháo thủ và thực hành bắn đạn thật bài 9 cối 82mm. Đối với các Đội thi Phòng không sẽ tham gia thi đấu các nội dung về hiệp đồng khẩu đội làm công tác chuẩn bị chiến đấu, tổ chức chiếm lĩnh trận địa, chuẩn bị chiến đấu và thực hành bắn đạn thật bài 1a, bài 3a của súng máy phòng không 12,7mm (12 ly 7). Qua các phần thi các Đội đã thi đấu nghiêm túc và đã tiêu diệt các mục tiêu một cách nhanh chóng.
Thi bắn đạn thật bằng súng cối 82mm.
Kết quả, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì và 2 giải Ba cho phần thi Pháo binh và 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 3 giải Ba cho phần thi Phòng không.
Hội thao là dịp để đánh giá kết quả công tác huấn luyện, rèn luyện của cán bộ và phân đôi, làm cơ sở rút kinh nghiệm nâng cao chất lượng huấn luyện và khả năng sẵn sàng chiến đấu của lực lượng pháo binh, phòng không trong những năm tiếp theo./.
Quang Đạo
Theo tinhuytthue.vn

Mới hơn Cũ hơn