Lòng xào dưa 30k là gì?

Lòng xào dưa 30k là gì? 

 Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội xôn xao bàn tán về drama "lòng xào dưa 30k" ở Kiến Xương Thái Bình. Theo đó, vụ việc liên quan đến chuyện con giáp thứ 13 ngang nhiên qua lại với chồng người khác, còn có thái ghen tuông với chính thất. 


Được biết, một cô giáo mầm non do chồng sức khoẻ yếu nên đã ra ngoài tìm kiếm một người đàn ông khác để đáp ứng nhu cầu của mình.


Từ đó mối quan hệ ngoài luồng của cả hai bắt đầu và ngày càng lún sâu, thậm chí là có những suy nghĩ tranh giành với vợ người ta.


Qua đó, bài đăng bóc phốt con giáp thứ 13 do chính thất đăng tải lên mạng xã hội. Người này hỏi ý kiến dân tình xem nên xử lý cặp đôi ngoại tình này như thế nào.

Qua tìm hiểu được biết, tin đồn xuất phát từ một người phụ nữ bị tố ra ngoài ngoại tình với một người đàn ông khác. Mối quan hệ ngoài luồng của cặp đôi này đã âm thầm duy trì và ngày càng lún sâu hơn.


Sau thời gian theo dõi, chính thất đã phát hiện ra sự việc và đăng bài “bóc phốt” sự việc lên mạng xã hội.


Ngay sau khi được đăng tải, bài bóc phốt của người vợ đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.


Cụ thể, tài khoản người vợ đăng tải: “Tình cảm chân thành không bằng một đĩa lòng xào dưa.


Gương mặt vàng trong làng con giáp thứ 13, có chồng con rồi vẫn qua lại với người có gia đình, đi nhà nghỉ như đi chợ. Lại còn quay ra ghen tuông, không cho người yêu ngủ với chính thất.

Mới hơn Cũ hơn