Lương nhân viên điện máy xanh là bao nhiêu?

 Lương nhân viên điện máy xanh là bao nhiêu?



Đầu tiên cùng tìm hiểu về Điện máy xanh được thành lập như thế nào?

Công ty Cổ Phần Đầu tư Thế Giới Di Động, hiện là nhà bán lẻ số 1 tại Việt Nam về doanh thu; lợi nhuận với gần 4000 cửa hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Hiện nay, MWG đang vận hành các chuỗi thương hiệu bán lẻ gồm: Thế giới di động, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, Bluetronic, 4k Farm. Trong đó:


Hệ thống siêu thị Điện máy Xanh đã bắt đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam kể từ cuối năm 2010 dưới cái tên Dienmay.com. Trung tâm siêu thị điện máy đầu tiên được doanh nghiệp khai trương nằm tại 561 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM tháng 12/2010. Kể từ tháng 11/2011, điện máy sinh đã đăng ký hoạt động thương mại điện tử với Bộ Công Thương.


Từ năm 2015, MWG quyết định đổi tên hệ thống siêu thị Dienmay.com thành hệ thống Điện máy xanh trên cả nước. Lý do cho lần đổi tên này là do tên gọi dienmay.com quá khái quát. Điều này khiến việc định vị thương hiệu, tính cạnh trên trên các công cụ tìm kiếm của brand hoàn toàn không có. Và kể từ giai đoạn này, doanh nghiệp đã có sự tăng trưởng rất nhanh chóng cho riêng mình.


Trong năm 2015: siêu thị Điện máy xanh đã khai trương thêm 66 trung tâm ở các tỉnh thành khác nhau, nâng số lượng trung tâm điện máy trong năm lên 86

Tính đến tháng 6/2016: Khai trương thêm 33 trung tâm mới, hoàn tất việc phủ sóng thương hiệu tại 63 tỉnh thành toàn quốc.

Năm 2018: Mở thêm hơn 100 cửa hàng (bao gồm trung tâm mới và các hệ thống cửa hàng được chuyển đổi từ các cửa hàng thegioididong.com có doanh thu ổn định). Điều này góp phần nâng tổng số trung tâm điện máy của brand lên con số 750

Thời điểm hiện tại: Chính thức vượt mốc 1000 siêu thị trong suốt 10 năm hình thành và phát triển.

Ngoài ra, mô hình cửa hành điện máy xanh mini với diện tích chỉ từ 350 – 500 m2 cùng cách bài trí linh hoạt đã giúp cho doanh thu của hãng tăng lên đáng kể. Trong khi đó chi phí ban đầu về thuê mặt bằng; vận chuẩn lại không thay đổi. Theo ước tính, các siêu thị mini có thể đạt doanh thu tương đương với một shop lớn có diện tích 1000m2.

Đây là một trong những môi trường làm việc khá hấp dẫn, vậy mức lương nhân viên điện máy xanh là bao nhiêu?

Cùng tìm hiểu mức lương nhân viên điện máy xanh qua nội dung video dưới đây:





Mới hơn Cũ hơn